31/05/2017 14:55 GMT+7

Hít thở kiểu Nhật để giảm mỡ bụng

Nam diễn viên người Nhật Miki Ryosuke gần đây đã phát hiện ra một phương pháp thú vị giúp anh ấy giảm 13 kg (28,7 lb) và 12 cm (4,7 inch) từ thắt lưng chỉ trong vài tuần.

Kết quả này là tác dụng của một bài tập giảm đau lưng do bác sĩ trị liệu của anh ấy hướng dẫn , và bài tập này chỉ mất 2 phút mỗi ngày.
Bạn hãy thử bài tập này nếu muốn giảm cân.

Ryosuke gọi đó là một chế độ ăn kiêng dài. Kỹ thuật này nằm ở việc bạn phải tuân thủ quy tắc thở sâu ba giây, và sau đó thở ra mạnh trong bảy giây.
Hầu hết các bác sĩ châu Âu ủng hộ việc sử dụng các bài tập thở để giảm cân và giải thích hiệu quả của chúng như sau: chất béo bao gồm oxy, cacbon và hydro. Khi hít thở lượng oxy sẽ tiếp cận các mô mỡ chúng sẽ phân chia thành các thành phần (carbon và nước) trước khi thải ra ngoài. Do đó lượng oxy mà bạn hít vô càng nhiều thì lượng mô mỡ bạn đốt cháy càng nhiều hơn.

Các bước giảm cân.

- Thực hiện bài tập mỗi ngày trong 2-10 phút.

- Đứng lên, và đẩy một chân về phía trước, chân còn lại trụ lại phía sau.

- Bây giờ bạn cần siết chặt cơ mông mông của bạn và chuyển trọng lượng về chân

- Bắt đầu từ từ hít vào trong 3 giây, nâng cánh tay lên trên đầu.

- Sau đó thở ra mạnh mẽ trong 7 giây, làm nóng các cơ sau đó thả lỏng cơ thể

Thêm vào đó, theo các chuyên gia, kỹ thuật này sẽ tăng cường cơ bắp của cơ thể và tăng sự trao đổi chất.

Tin liên quan:

Chế độ dinh dưỡng cho vòng eo dưới 60 cm

5 Lỗi thường mắc phải khi tập bài tập giảm cân.

Nguyên tắc chạy nhanh giúp bạn giảm cân hiệu quả

Tập gym hay ăn kiêng giảm cân nhanh hơn?