Muốn tăng kích thước vòng 3? không thể bỏ qua những thực phẩm này

Có một vòng 3 căng tròn để tự tin diện đồ ôm sát là ước muốn của bao cô gái. Nhưng không phải chỉ luyện tập là được, phải bổ sung những thực phẩm hợp lý để tăng kích thước vòng 3. Cùng View đi tìm những "siêu thực phẩm" giúp bạn sỡ hữu vòng mông săn chắc vá quyến rũ.

Gạo lức

Loại gạo này chính là một trong những nguồn cung cấp carbohydrate và chất xơ dồi dào nhưng ít calo. Ngoài ra, gạo lứt còn là thực phẩm cực kỳ thích hợp để bạn có thể ăn sau mỗi bữa tập. Loại gạo dinh dưỡng này sẽ giúp cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng cần thiết để duy trì khối lượng cơ trong khi bạn thực hiện các bài tập củng cố vùng mông.

Hình ảnh có liên quan

Bên cạnh đó, gạo lứt còn có tác dụng giúp hỗ trợ tiêu hóa, chứa ít calo, đồng thời lại giàu kẽm. Không chỉ thế, việc ăn gạo lứt hằng ngày còn có thể giúp bạn làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và kích thích vùng cơ ở mông phát triển.

Trứng

Trứng gà là một trong những nguồn chứa dạng protein dinh dưỡng và lành mạnh nhất trong số tất cả các dạng protein có trong những thực phẩm khác. Trứng gà chính là loại thực phẩm được sử dụng phổ biến trong việc cung cấp thêm năng lượng sau những buổi tập luyện cường độ cao. Nhờ nguồn protein dồi dào, trứng gà cũng sẽ có tác dụng hỗ trợ các bài tập giúp nâng mông chảy xệ và tăng số đo vòng 3.

Kết quả hình ảnh cho ăn gì để tăng vòng 3

Trên thực tế, trứng gà là một nguồn chứa hàm lượng protein cao cho nên thực phẩm này có tác dụng giúp xây dựng và phục hồi múi cơ mà trong trường hợp này là nhóm cơ vùng mông. Bạn hãy ăn trứng thường xuyên, kết hợp cùng các bài tập squat sẽ hỗ trợ xây dựng cơ bắp và kích thích vòng 3 săn chắc.

Thịt gà

Thịt gà chính là một trong những nguồn cung cấp hàm lượng protein rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ có thể tăng cường khẩu vị ngon miệng, thịt gà còn là món ăn phù hợp đối với những người muốn tăng cường lượng calo tiêu thụ. Bên cạnh danh sách những thực phẩm tốt cho sự phát triển của cơ mông, thịt gà dường như là một trong các thực phẩm được sử dụng phổ biến nhất bởi vì giá thành thấp, dễ chế biến mà lại giàu dinh dưỡng.

Hình ảnh có liên quan

Khi chọn mua thịt gà, bạn nên chọn phần ức và lột bỏ hết da bởi vì ức gà chính là nơi chứa ít chất béo bão hòa và lại giàu protein. Thông thường, trong 100g ức gà không da cung cấp khoảng 23g protein. Một lợi ích khác của thịt gà chính là loại thịt này chứa hàm lượng cholesterol ít hơn những loại thịt tái khác. Bạn nên lựa chọn thịt gà luộc hoặc salad gà chứ không nên dùng gà rán để tránh nguy cơ tăng vòng 2.

Các loại cá

Những loại cá phổ biến nhất trong thực đơn dinh dưỡng của những người thường xuyên luyện tập thể chất chính là cá ngừ, cá hồi và cá rô phi.

Kết quả hình ảnh cho ăn gì để tăng vòng 3

 

Trên thực tế, bởi vì chứa hàm lượng axit béo omega-3 khá cao, cá chính là một trong những thực phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc hỗ trợ kích thích vùng mông phát triển.

Những loại rau sẫm màu

Những loại rau sẫm màu chứa hàm lượng chất xơ và khoáng chất sắt cao nhất. Vì vậy, những loại rau này đã trở thành một trong những thực phẩm lý tưởng bạn nên ăn hằng ngày để có kích thước vòng 3 mong muốn.

Kết quả hình ảnh cho ăn gì để tăng vòng 3

Bên cạnh lợi ích cải thiện số đo vòng 3, nó còn là nguồn chứa các dưỡng chất thiết yếu đối với sức khỏe chẳng hạn như có tính chất chống viêm, hạ huyết áp. Và có tác dụng xây dựng và phục hồi cơ bắp trước và sau khi tập. Ngoài ra những loại rau sẫm màu chứa các loại chất béo không bão hòa đơn chính là loại chất béo có thể giúp hạ mức cholesterol “xấu” trong máu mà không làm ảnh hưởng đến mức cholesterol “tốt”.

 

Các loại hạt

Đây là loại thực phẩm mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn hằng ngày nếu như mục tiêu tập luyện của bạn là cải thiện vòng mông săn chắc và đầy đặn. Không chỉ giàu các loại chất béo tốt cho sức khỏe, quả hạch còn là nguồn cung cấp hàm lượng protein cao giúp phát triển vùng cơ mông. Bên cạnh đó, thực phẩm này còn giúp làm giảm mức cholesterol trong máu, cải thiện chứng táo bón và cung cấp cho cơ thể nguồn vitamin cùng khoáng chất thiết yếu. Ngoài ra, quả hạch còn là nguồn giàu các axit béo omega-3 giúp cải thiện sức khỏe của làn da và mái tóc.

Kết quả hình ảnh cho ăn gì để tăng vòng 3

Trong đó, những loại quả hạch mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc tăng cường phát triển vùng cơ mông chính là hạnh nhân, hạt điều và quả óc chó.

Dù rằng không phải nguồn cung cấp protein lý tưởng, tuy nhiên quả bơ lại chứa hàm lượng chất béo không bão hòa đơn rất tốt. Như bạn đã biết, chất béo không bão hòa đơn chính là một trong những dạng chất béo rất tốt cho sức khỏe. Loại chất béo này có thể giúp bạn tăng khối lượng vùng cơ mông, giúp mông trở nên đầy đặn hơn, đồng thời lại giảm mức cholesterol xấu trong cơ thể. Không chỉ thế, bạn còn có thể chế biến rất nhiều món ăn cùng với quả bơ như bánh mì nướng kẹp bơ, salad bơ hoặc sinh tố. Điều này không chỉ giúp bạn tăng cường khẩu vị mà còn đảm bảo bạn vẫn sẽ phát triển vòng 3 nở nang như ý.

Kết quả hình ảnh cho ăn gì để tăng vòng 3

Không chỉ giúp tăng vòng mông, bơ còn mang lại nhiều lợi ích về mặt dinh dưỡng. Quả bơ chính là nguồn chứa đựng hàng loạt các loại vitamin, kali, chất xơ cùng amino axit – những dưỡng chất thiết yếu để tăng kích thước vòng 3 cũng như vòng 1.

Sữa chua

Theo các chuyên gia sức khoẻ, việc tiêu thụ sữa chua hàng ngày sẽ giúp bạn có vòng 3 săn chắc, tròn đầy hơn. Ăn sữa chua vừa bổ sung năng lượng cho cơ thể lại vừa tốt cho hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng cao.

Kết quả hình ảnh cho sữa chua

Tuy nhiên, bạn nên chọn sữa chua ít hoặc không chứa chất béo để tránh tăng cân trên khắp cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm sữa chua với các loại trái cây như chuối, dâu, kiwi… vừa giúp đẹp da mà còn cải thiện vóc dáng săn chắc hơn.

Yến mạch

Bột yến mạch hay ngũ cốc yến mạch, chính là một trong những thực phẩm tốt nhất mà bạn nên ăn vào buổi sáng. Nguyên nhân là do thực phẩm này giúp mang lại cảm giác no lâu hơn, đồng thời cung cấp khá nhiều dưỡng chất thiết yếu. Trong yến mạch có chứa những dưỡng chất vi lượng có khả năng tăng cường xây dựng khối cơ. Do đó, bạn nên bổ sung món cháo yến mạch vào thực đơn bữa sáng của mình để nhanh chóng sở hữu vòng 3 quyến rũ nhé.

Kết quả hình ảnh cho yến mạch

Ngoài ra, bột yến mạch trên thực tế còn được chứng minh rằng có tác dụng làm giảm mức cholesterol trong máu, giảm thiểu nguy cơ gây bệnh đau tim. Đồng thời, việc ăn yến mạch hằng ngày còn giúp giảm thiểu nguy cơ gây bệnh đái tháo đường tuýp 2.

Hãy kết hợp những loại thực phẩm này cùng chế độ luyện tập hợp lý, vòng 3 của bạn sẽ được cải thiện đấy.

Theo: ViewTV

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here