14/04/2017 00:00 GMT+7

Facebook hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ trong thị trường thế giới dùng di động

Không thể phủ nhận rằng khi các doanh nghiệp nhỏ thành công, cộng đồng sẽ phát triển mạnh.

Facebook muốn xây dựng và giúp tăng sức mạnh cạnh tranh cho cộng đồng các doanh nghiệp nhỏ tăng trưởng và phát triển, đó là lí do Facebook và Instagram cam kết luôn hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ phát triển. Khi thế giới đang sử dụng điện thoại di động mọi lúc mọi nơi để khám phá những điều mới mẻ, các doanh nghiệp nhỏ cũng cần một chiến lược mạnh tập trung vào mảng kinh doanh tiếp thi trên di động. Hiện nay Facebook chính là giải pháp di động cho 65 triệu trang doanh nghiệp và 8 triệu tài khoản trên Instagram.

Với hơn 5 triệu nhà quảng cáo đang hoạt động trên Facebook, mạng xã hội này cần cung cấp những giải pháp cho các doanh nghiệp để khách hàng có thể hiểu hơn về sản phẩm, ghé thăm website, tải về ứng dụng hoặc thậm chí là gởi tin nhắn.

Facebook tự hào về cộng đồng trực tuyến các doanh nghiệp nhỏ và luôn mong muốn giúp họ kết nối được với khách hàng dễ dàng nhất mọi lúc mọi nơi.

Khi sử dụng Facebook và Instagram, các doanh nghiệp nhỏ có thể:

Tiết kiệm thời gian và theo dõi những hoạt động đang diễn ra

Với ứng dụng Quản lý quảng cáo (Ads Manager App), bạn có thể kiểm soát các hoạt động quảng cáo của mình và có được cái nhìn phân tích sâu sắc chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Facebook thậm chí còn cập nhật ứng dụng này để tối ưu hóa thời gian cho người dùng.

Chỉ trong nháy mắt, bạn có thể thấy được quảng cáo của mình đang hoạt động như thế nào, hoặc nhìn lướt nhanh tình hình hoạt động của tài khoản quảng cáo trong tuần này so với những tuần trước đó. Ngoài ra bạn dễ dàng chuyển đổi giữa tài khoản cá nhân và trang một cách dễ dàng. Bạn thậm chí còn có thể chọn tối đa 5 quảng cáo và so sánh mức hiệu quả của chúng với nhau.

Facebook cũng cam kết giúp đỡ bạn cải thiện hiển thị của quảng cáo. Hiện tại, ứng dụng sẽ đề xuất các hoạt động để bạn có thể dễ dàng tăng hiệu suất quảng cáo chỉ bằng một cú nhấp chuột. Ví dụ Facebook thông báo cho bạn khi những quảng cáo đạt hiệu suất cao (được so sánh với những quảng cáo tương tự khác) sắp hết thời gian hiển thị và gợi ý cho bạn một tùy chọn chỉ bằng một cú nhấp chuột để kéo dài thời gian thêm một, ba hay bảy ngày nữa.

Bạn sẽ nhận được thông báo về những sở thích của khách hàng có liên quan với mục tiêu chiến lược quảng cáo của bạn để nâng cao hiệu suất quảng cáo, cùng với tùy chọn chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể thêm các sở thích được đề xuất cho các tiêu chí phù hợp với mục tiêu của mình. Facebook cũng sẽ gửi thông báo về các quảng cáo sắp kết thúc, có hiệu quả hiển thị cao và cung cấp tùy chọn một cú nhấp chuột để sao chép lại quảng cáo.

Học kỹ năng mới

Các khóa học trực tuyến eLearning Blueprint mang tới cho bạn những nội lực từ việc học hỏi thông qua các chương trình thành công trong thực tế dự vào sử dụng các ứng dụng quảng cáo từ nhóm các ứng dụng của Facebbok cũng như tìm hiểu thêm các ứng dụng và dịch vụ của Facebook theo tốc độ của riêng bạn.

Tìm kiếm khách hàng mới từ gần và xa

Facebook đã giúp các chiến dịch toàn cầu từ khắp mọi nơi được thực hiện dễ dàng hơn và đưa ra những giải pháp mới giúp các doanh nghiệp kết nối với khách hàng mới: 

International Lookalikes có thể giúp các doanh nghiệp tìm những khách hàng mới tương tự giống như khách hàng tốt nhất hiện có ở các quốc gia khác.

Worldwide/Global Region targeting có thể giúp doanh nghiệp thiết lập một chiến dịch toàn cầu và tìm ra các chuyển đổi sang thành khách hàng hiệu quả.

Country Snapshots and Insights Playbook có thể giúp doanh nghiệp tạo ra các chiến dịch được tùy chỉnh phù hợp tại mỗi quốc gia. 

Facebook đã tạo ra hội đồng doanh nghiệp nhỏ tại Mỹ, Ấn Độ, Brazil và Đức — và dự định sẽ công bố nhiều hội đồng mới tại các quốc gia khác trong thời gian tới.

Tin liên quan:

Facebook chào hàng dịch vụ mạng nội bộ cho doanh nghiệp

Instagram chỉ còn là cỗ máy in tiền

Facebook thử nghiệm tính năng trò chuyện bí mật

Nội dung nào sẽ bị gỡ trên Facebook